Report Ảnh Chất

Chuyên Mục

Xin Chào Các Bạn Mình Xin Hướng Dẫn Report Ảnh Còn Được Gọi Là Khóa Mỗm Chó :v Nhất Là Mấy Thằng Trẩu Á :v

Fake IP Úc + Ngôn Ngữ Uk

Vào Link: https://www.facebook.com/help/contact/143363852478561

Bước 1: Nhấn Vào Ảnh Vicitm Lấy link Ảnh Victim Qua Link 561 Chọn Quyền Của Tôi
Bước 2: Dòng 1 Điền URL Victim
Bước 3: Dòng 2 Điền Tên Bạn
Bước 4: Dòng 3 Điền Họ Bạn
Bước 5: Dòng 4 Điền Gmail Nick Mình Hoặc Email 10p

Nhấn Tích Vào Ô Cuối Nhấn Gửi

Quay Lại Trang Cá Nhân Victim

Báo Cáo Ảnh > Tôi Nghĩ Nội Dung Này Không Nên Xuất Hiện Trên Facebook > Ảnh Này Làm Tôi Hoặc Người Mà Tôi Biết Bị Bẽ Mặt > Nhấn Gửi

Quay Lại Trang Cá Nhân Victim F5 Vài Lần Và Hóng Victim Bị Khóa Mỗm :v

Tut By Mai Chí Minh

Người Dùng Facebook - Die Team Inbox Vào Giao Lưu


Phản Hồi Độc Giả


Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc